Er ekki komiš nóg af kapķtalistum?

Ekki žaš aš ég kunni ekki aš meta bjartsżni žessara manna. Ég fę hins vegar ekki séš hver munurinn er į „velviljušum“ kapķtalista og kapķtalista. Ķ öšru lagi, er ég persónulega kominn meš upp ķ hįls į žeim misskilningi aš kapķtalistar séu alltaf ķ einhvers konar góšgeršarleik. Svona oršalag: „vildarvinir“ hljómar bara eins og um sé aš ręša Kiwanisklśbbinn Kidda eša eitthvaš įlķka fįrįnlegt.   Ķslendingar hafa sķšastlišinn įr smjašrar nóg fyrir aušmönnum og žaš er kominn tķmi til aš menn-ķ žessu tilfelli Siglfiršingar- įtti sig į žvķ aš žeirra eina markmiš er aš gręša en ekki gefa ölmusu.  Kapķtalistar eiga bara aš sinna žvķ sem žeir eru góšir ķ, ž.e.a.s. gręša peninga. Velviljašur kapķtalisti er eitthvaš sem er ekki til ķ minni oršabók, enda fullt af öšru fólki sem getur tekiš žaš aš sér aš vera „vildarvinir“ almennings. 

Ég persónulega er žvķ į móti žvķ aš selja žeim sjóšinn og er žaš fyrst og fremst af persónulegum įstęšum. Vill einfaldlega frekar semja viš rķkiš og „viškvęma“ stjórnmįlamenn, ef ég į annaš borš lendi ķ vandamįlum. Kapķtalistar ķ saušagęru er ekki eitthvaš sem ég hef įhuga į. Vildarvinir...hehehe...annaš hvort eru menn ekki ķ sambandi viš raunveruleikann eša žį aš žeir hafa ekki veriš į landinu ķ langan tķma....Humm hvort skyldi žaš vera?


mbl.is Vilja kaupa Sparisjóš Siglufjaršar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband